Manchester United có vẻ sẽ đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành Achraf Hakimi

Manchester United được cho là đang săn lùng một hậu vệ phải chất lượng hàng đầu để củng cố đội hình của họ cho mùa giải tới. Theo một báo cáo gần đây của Football Insider, Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain có thể là ứng cử viên lý tưởng cho vị trí tại Old Trafford. Quỷ đỏ quan tâm đến việc đảm bảo một cầu thủ cấp cao nhất cho vị trí này và được cho là sẵn sàng đàm phán với Paris.

Tuyển thủ Maroc đến PSG vào năm 2021 từ Inter Milan, và nhanh chóng khẳng định mình là một cầu thủ toàn diện với kỹ năng phòng ngự và tấn công tuyệt vời. Tốc độ và sức mạnh cùng với khả năng chồng cánh bên cánh phải khiến anh trở thành tài sản quý giá đối với bất kỳ gã khổng lồ châu Âu nào. Hơn nữa, chỉ mới 24 tuổi, sức trẻ và tiềm năng của anh ấy khiến anh ấy trở thành một cầu thủ đầy triển vọng cho Manchester United.

Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik Ten Hag được cho là không hài lòng với màn trình diễn của Wan Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Bất chấp khả năng phòng ngự chắc chắn của Bissaka, những đóng góp cho hàng công của anh ấy là hạn chế và khả năng tạo cơ hội của anh ấy là rất ít. Vì vậy, sự xuất hiện của Hakimi có khả năng cung cấp giải pháp cho các vấn đề của đội ở vị trí này.

Chốt lại, đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng đàm phán với các đại gia của Ligue 1 để mua Achraf Hakimi, nhằm củng cố hàng thủ đồng thời gia tăng sức tấn công. Việc bổ sung tuyển thủ Maroc sẽ là một khoản đầu tư trong tương lai cho đội tuyển Anh, với tuổi trẻ và tương lai đầy hứa hẹn của anh ấy.

Do đó, câu lạc bộ Premier League sẽ xem xét hoàn tất thỏa thuận trong những ngày tới để có được hậu vệ phải mới của họ càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mức giá dự kiến ​​sẽ cao, với giá trị thị trường trên 70 triệu euro. Ngoài ra, Chelsea cũng quan tâm đến việc đưa hậu vệ phải tài năng về Stamford Bridge nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các phương tiện tài chính để ký hợp đồng với Siêu sao.

Kế tiếp: Sir Jimmy Murphy là ai: Manchester United vinh danh đội trẻ tiên phong với bức tượng

Bạn có muốn gặp Achraf Hakimi ở Old Trafford không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *